Home

รากเทียมStraumann แบรนด์รากเทียมสัญชาติ Switzerland ซึ่งเป็นรากเทียมที่ได้รับการยอมรับ โดยสถาบันทันตกรรมชั้นนำของโลกยาวนานกว่า 60 ปี นอกจากผลงานวิจัยรับรองทางการแพทย์มากกว่า 1,000 ผลงานวิจัยแล้วยังรวมถึงการรับประกันในส่วนของตัวรากเทียม (Fixture) และส่วนแกนฟันรากเทียม (Abutment) ตลอดอายุการใช้งานหรือ Lifetime warranty จากบริษัทผู้ผลิต

® Dental Implant System รากเทียมระบบดั้งเดิมของ Straumann ซึ่งนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์รากเทียมต่างๆ ของ Straumann โดย ITI® Dental Implant System จะช่วยลดขั้นตอนการฝังรากเทียม และช่วยลดอาการบาดเจ็บของเหงือก ซึ่งเป็นที่นิยมในทันตแพทย์และผู้ป่วยมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลกและระบบนี้ถูกนำมาใช้มากกว่า 30 ปีแล้ว โดยทุกชิ้นส่วนผลิตจากประเทศ Switzerland คุณภาพมาตรฐานระดับสากล

Straumann SLActive คือ รากเทียมที่มีพื้นผิวรากเทียมชนิดพิเศษเรียกว่า SLA® ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างตัวของเนื้อเยื่อกระดูกได้เป็นอย่างดี ทำให้กระดูกยึดเกาะรากเทียมได้ง่ายกว่ารากเทียมทั่วไป เพราะ SLA® มีคุณสมบัติที่ช่วยเหนี่ยวนำให้เลือดและสารประกอบในเลือดมาเคลือบกับผิวรากเทียม นอกจากนี้ยังช่วยเร่งสร้างกระดูกซึ่งช่วยลดระยะเวลาในการฟื้นตัวของเนื้อเยื่อกระดูก ทำให้สามารถทำครอบฟันใส่รากเทียมได้ทันทีหลังจากการฝังรากเทียม (Immediate Load)

Roxolid

รากเทียม Straumann Roxolid มีส่วนผสมของ Titanium grade 4 กับ zirconium ซึ่งแข็งแรงกว่ารากเทียมชนิดอื่นถึง 75% ทำให้ทันตแพทย์สามารถเลือกรากเทียมที่มีขนาดเล็กลงได้

ข้อดี
เจ็บน้อย แผลมีขนาดเล็ก และ แผลหายไวขึ้น

Roxolid+SLActive

รากเทียม Straumann Roxolid + SLActive มีคุณสมบัติทำให้ผิวรากเทียมสามารถดูดซึมเลือดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เริ่มขั้นตอนการสร้างกระดูกได้ทันทีที่ฝังรากเทียม เพิ่มพื้นที่พื้นผิวมากขึ้นโดยมี Microfilament ช่วยลดอัตราการหลุดหรือสูญเสียรากฟันเทียมถึง 60%


หากท่านมีความสนใจเรื่องการผ่าตัดขากรรไกร ปรึกษาและสอบถามเราได้ที่

เพจ คุยกับหมอต้น

เพจ คุยกับหมอต้น คลิกที่ภาพเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

การผ่าตัดขากรรไกร

การผ่าตัดขากรรไกร คลิกที่ภาพเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

หลังจากที่ได้ดูรากเทียม straumann แล้วหากสนในการผ่าตัดขากรรไกรสามารถกดเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บ ผ่าตัดขากรรไกร ได้เลยนะครับ

ติตตามข่าวสารและเรียนรู้เรื่องราวต่างๆได้ที่ บทความ

ทำความรู้จักคุณหมอได้ที่ ประวัติคุณหมอ

สามารถมาพบคุณหมอได้ที่ สถาณที่ทำงาน